Quy Trình Chăm Sóc Kh Sau Sự Kiện

Các bước chăm sóc khách hàng sau sự kiện

Sau khi kết thúc sự kiện, các danh sách khách hàng được xuất ra, phân loại phù hợp và chăm sóc.

PHÂN LOẠI KHÁCH HÀNG

  1. Nhóm A: Khách hàng mua hàng tại sự kiện: Theo giá FlashSale hoặc giá Niêm Yết

  2. Nhóm B: Khách hàng có quan tâm tới đồng hành, đối tác, phân phối sản phẩm - Hoặc các đối tác phát sinh từ sự kiện - Có điều kiện mối quan hệ thực sự qua chức danh công việc, vị thế xã hội

  3. Nhóm C: Khách hàng trải nghiệm quà tặng Infolife

CHẾ ĐỘ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Mục
Nhóm A
Nhóm B
Nhóm C

Ưu Tiên Chăm Sóc

Ưu Tiên

Hàng Đầu

Dài Hạn

Tư vấn - Dịch Vụ bản kết quả Full

Đã trả Phí

Hỗ trợ quà tặng (Nếu thật sự tiềm năng)

Không

Chia sẻ cơ hội - Hợp Tác

Chia sẻ

Ưu Tiên Hàng Đầu

Không (Trước khi họ chưa làm khách hàng, không chia sẻ hợp tác)

Tham gia Khoá Học

VIP

VIP

Vào Sự kiện

NGUỒN DỮ LIỆU

Tất cả các nhóm đều có quyền lợi cao nhất theo thứ bậc.

Với nhóm B: Tạo cơ hội trò chuyện, chia sẻ cơ hội hợp tác, kết nối đối tác theo gợi ý

Kết Nối Đối Tác

Với Nhóm A: Tư vấn dịch vụ khách hàng - Qua Zalo Call.

Với nhóm C: Mời tham gia các chương trình định kỳ, đào tạo trực tuyến để dần chuyển số.

Bạn nên tạo ra một số sự kiện phù hợp, và mời khách hàng tham gia để chuyển đổi dần. Dưới đây là một lịch gợi ý để giúp bạn hiểu hơn về cách làm.

KỊCH BẢN SẼ LẤY TỪ ĐÂU

Đến phần này, toàn bộ phụ thuộc vào nhóm khách hàng bạn đã tương tác, không có công thức chung để mình chia sẻ tới các bạn.

Chỉ cần bạn thực sự quan tâm tới khách hàng, giải pháp sáng tạo sẽ đến từ bên trong bạn.

Bạn sử dụng trí tuệ nhân tạo, đặt ra vấn đề để giải quyết,

Xin chúc các bạn thành công.

Last updated

Was this helpful?