Quy Trình Chăm Sóc Kh Sau Sự Kiện
Các bước chăm sóc khách hàng sau sự kiện
Last updated
Các bước chăm sóc khách hàng sau sự kiện
Last updated
Sau khi kết thúc sự kiện, các danh sách khách hàng được xuất ra, phân loại phù hợp và chăm sóc.
Nhóm A: Khách hàng mua hàng tại sự kiện: Theo giá FlashSale hoặc giá Niêm Yết
Nhóm B: Khách hàng có quan tâm tới đồng hành, đối tác, phân phối sản phẩm - Hoặc các đối tác phát sinh từ sự kiện - Có điều kiện mối quan hệ thực sự qua chức danh công việc, vị thế xã hội
Nhóm C: Khách hàng trải nghiệm quà tặng Infolife
Ưu Tiên Chăm Sóc
Ưu Tiên
Hàng Đầu
Dài Hạn
Tư vấn - Dịch Vụ bản kết quả Full
Đã trả Phí
Hỗ trợ quà tặng (Nếu thật sự tiềm năng)
Không
Chia sẻ cơ hội - Hợp Tác
Chia sẻ
Ưu Tiên Hàng Đầu
Không (Trước khi họ chưa làm khách hàng, không chia sẻ hợp tác)
Tham gia Khoá Học
VIP
VIP
Vào Sự kiện
Tất cả các nhóm đều có quyền lợi cao nhất theo thứ bậc.
Với nhóm B: Tạo cơ hội trò chuyện, chia sẻ cơ hội hợp tác, kết nối đối tác theo gợi ý
Với Nhóm A: Tư vấn dịch vụ khách hàng - Qua Zalo Call.
Với nhóm C: Mời tham gia các chương trình định kỳ, đào tạo trực tuyến để dần chuyển số.
Bạn nên tạo ra một số sự kiện phù hợp, và mời khách hàng tham gia để chuyển đổi dần. Dưới đây là một lịch gợi ý để giúp bạn hiểu hơn về cách làm.
Đến phần này, toàn bộ phụ thuộc vào nhóm khách hàng bạn đã tương tác, không có công thức chung để mình chia sẻ tới các bạn.
Chỉ cần bạn thực sự quan tâm tới khách hàng, giải pháp sáng tạo sẽ đến từ bên trong bạn.
Bạn sử dụng trí tuệ nhân tạo, đặt ra vấn đề để giải quyết,
Xin chúc các bạn thành công.