TỔ CHỨC SỰ KIỆN INFOLIFE
WebsiteCoach InfolifePhản Hồi Kinh Danh
  • Giới Thiệu
  • VIỆC QUẢN LÝ
    • Mục Tiêu Tổ Chức Sự Kiện
    • Sơ Đồ Hoạt Động Đội Nhóm
    • Quy Tắc Hoạt Động Chung
    • Danh Mục Check List
    • Kết Nối Đối Tác
    • Xây Dựng Thương Hiệu Online
    • Sale Kit - Bộ Tài Liệu In Ấn
    • Kết Thúc Sự Kiện
  • Thành Viên Nhóm
    • Thử Thách Thường Gặp
    • Rào cản 01: Mục Tiêu
    • Sản Phẩm và Bảng Giá
    • Rào cản 02: Tốc Độ Máy Quét
    • Rào Cản 03: Nhận Dạng Dấu Vân Tay
    • Rào cản 04: Quy Trình Và Kịch Bản Bán hàng
    • Rào Cản 05: Phương Pháp Chốt Sale
    • Rào Cản 06: Thương Hiệu Cá Nhân
    • Rào Cản 07: Nhóm Chăm Sóc Zalo
  • Center
    • Quy Trình Chăm Sóc Kh Sau Sự Kiện
    • Tư vấn cơ bản báo cáo
Powered by GitBook
On this page
  • MỤC TIÊU & TIÊU CHUẨN
  • LỢI THẾ KHI TỔ CHỨC SỰ KIỆN
  • NGUỒN LỰC CHUẨN BỊ

Was this helpful?

  1. VIỆC QUẢN LÝ

Mục Tiêu Tổ Chức Sự Kiện

Các mục tiêu tổ chức khách hàng cần đạt được

MỤC TIÊU & TIÊU CHUẨN

Chúng ta có thành công?

  1. Số lượng sự kiện: Tối thiệu 02 sự kiện trong 04h cho nhóm 2-3 thành viên trong tháng

  2. Doanh thu: Tỷ lệ chuyển đổi 20% tại sự kiện, 20% sau sự kiện

  3. Tỷ lệ mở rộng đối tác, phát triển kinh doanh: Tối thiểu 2 đối tác/Sự kiện

  4. Tiếp cận khách hàng: Từ 50 khách hàng trở lên/1 sự kiện và đúng tệp (Cha mẹ có con)

  5. Đào tạo Nhân Sự: Vững tay nghề, cơ hội mở rộng mối quan hệ khách hàng

  6. Thu nhập tối thiểu: Từ 8,000,000VNĐ - 15,000,000VNĐ/1 thành viên.

Các thước đo thống nhất để họp sau các sự kiện, các cuộc họp hàng tháng.

LỢI THẾ KHI TỔ CHỨC SỰ KIỆN

So với hình thức giới thiệu & Tư vấn cho cá nhân, các lợi thế sau phát huy khi làm sự kiện

  1. Lượng khách hàng/User tăng nhanh trong 1 buổi sự kiện, với tần suất 02 lần/tháng đủ cho đội nhóm chăm sóc trong 01 tháng

  2. Tạo hình ảnh, thương hiệu uy tín với khách hàng lẻ

  3. Nâng cao kỹ năng tay nghề cho đội ngũ nhân sự.

  4. Mở rộng Mối quan hệ với khách hàng (Dù khách hàng không mua nhưng họ có thể giới thiệu khách hàng)

  5. Mô hình kinh doanh đơn giản, dễ làm và mở rộng.

  6. Đối thủ cạnh tranh khó sao chép được các lợi thế.

NGUỒN LỰC CHUẨN BỊ

Để tạo dựng chuỗi sự kiện tốt, bạn cần chuẩn bị các nguồn lực sau

  1. Nhân sự cốt lõi: Tối đa 03 nhân sự full time, và quy tắc làm việc (Trong phần Quy tắc hoạt động chung)

  2. Sơ đồ tổ chức nhóm (Trong phần Sơ đồ hoạt động đội nhóm)

  3. Các tờ rơi, tài liệu in ấn đầy đủ (Trong phần Salekit)

  4. Thương hiệu Online được xây dựng (Theo hướng dẫn phần thương hiệu)

  5. Các quy trình bán hàng, mẫu hội thoại cần thiết (Trong phần Quy tắc hoạt động chung)

  6. Các phần chuẩn bị của thành viên nhóm: Giá bbasn, sản phẩm ... (Trong phần Thành viên Nhóm)

  7. Chăm sóc khách hàng (Trong phần CENTER)

Chúc các bạn thành công.

PreviousGiới ThiệuNextSơ Đồ Hoạt Động Đội Nhóm

Last updated 6 months ago

Was this helpful?

Page cover image