Mục Tiêu Tổ Chức Sự Kiện
Các mục tiêu tổ chức khách hàng cần đạt được
MỤC TIÊU & TIÊU CHUẨN
Chúng ta có thành công?
Số lượng sự kiện: Tối thiệu 02 sự kiện trong 04h cho nhóm 2-3 thành viên trong tháng
Doanh thu: Tỷ lệ chuyển đổi 20% tại sự kiện, 20% sau sự kiện
Tỷ lệ mở rộng đối tác, phát triển kinh doanh: Tối thiểu 2 đối tác/Sự kiện
Tiếp cận khách hàng: Từ 50 khách hàng trở lên/1 sự kiện và đúng tệp (Cha mẹ có con)
Đào tạo Nhân Sự: Vững tay nghề, cơ hội mở rộng mối quan hệ khách hàng
Thu nhập tối thiểu: Từ 8,000,000VNĐ - 15,000,000VNĐ/1 thành viên.
Các thước đo thống nhất để họp sau các sự kiện, các cuộc họp hàng tháng.
LỢI THẾ KHI TỔ CHỨC SỰ KIỆN
So với hình thức giới thiệu & Tư vấn cho cá nhân, các lợi thế sau phát huy khi làm sự kiện
Lượng khách hàng/User tăng nhanh trong 1 buổi sự kiện, với tần suất 02 lần/tháng đủ cho đội nhóm chăm sóc trong 01 tháng
Tạo hình ảnh, thương hiệu uy tín với khách hàng lẻ
Nâng cao kỹ năng tay nghề cho đội ngũ nhân sự.
Mở rộng Mối quan hệ với khách hàng (Dù khách hàng không mua nhưng họ có thể giới thiệu khách hàng)
Mô hình kinh doanh đơn giản, dễ làm và mở rộng.
Đối thủ cạnh tranh khó sao chép được các lợi thế.
NGUỒN LỰC CHUẨN BỊ
Để tạo dựng chuỗi sự kiện tốt, bạn cần chuẩn bị các nguồn lực sau
Nhân sự cốt lõi: Tối đa 03 nhân sự full time, và quy tắc làm việc (Trong phần Quy tắc hoạt động chung)
Sơ đồ tổ chức nhóm (Trong phần Sơ đồ hoạt động đội nhóm)
Các tờ rơi, tài liệu in ấn đầy đủ (Trong phần Salekit)
Thương hiệu Online được xây dựng (Theo hướng dẫn phần thương hiệu)
Các quy trình bán hàng, mẫu hội thoại cần thiết (Trong phần Quy tắc hoạt động chung)
Các phần chuẩn bị của thành viên nhóm: Giá bbasn, sản phẩm ... (Trong phần Thành viên Nhóm)
Chăm sóc khách hàng (Trong phần CENTER)
Chúc các bạn thành công.
Last updated