TỔ CHỨC SỰ KIỆN INFOLIFE
WebsiteCoach InfolifePhản Hồi Kinh Danh
  • Giới Thiệu
  • VIỆC QUẢN LÝ
    • Mục Tiêu Tổ Chức Sự Kiện
    • Sơ Đồ Hoạt Động Đội Nhóm
    • Quy Tắc Hoạt Động Chung
    • Danh Mục Check List
    • Kết Nối Đối Tác
    • Xây Dựng Thương Hiệu Online
    • Sale Kit - Bộ Tài Liệu In Ấn
    • Kết Thúc Sự Kiện
  • Thành Viên Nhóm
    • Thử Thách Thường Gặp
    • Rào cản 01: Mục Tiêu
    • Sản Phẩm và Bảng Giá
    • Rào cản 02: Tốc Độ Máy Quét
    • Rào Cản 03: Nhận Dạng Dấu Vân Tay
    • Rào cản 04: Quy Trình Và Kịch Bản Bán hàng
    • Rào Cản 05: Phương Pháp Chốt Sale
    • Rào Cản 06: Thương Hiệu Cá Nhân
    • Rào Cản 07: Nhóm Chăm Sóc Zalo
  • Center
    • Quy Trình Chăm Sóc Kh Sau Sự Kiện
    • Tư vấn cơ bản báo cáo
Powered by GitBook
On this page
  • QUY TRÌNH TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TẠI SỰ KIỆN
  • MẪU GIAO TIẾP VỚI KHÁCH HÀNG
  • TOP 5 CÂU THOẠI CẦN THUỘC LÒNG
  • TOP CÂU NÓI TĂNG CƯỜNG LỜI MỜI

Was this helpful?

  1. Thành Viên Nhóm

Rào cản 04: Quy Trình Và Kịch Bản Bán hàng

Cho sản phẩm tại sự kiện (Các bạn cần nắm thật rõ)

PreviousRào Cản 03: Nhận Dạng Dấu Vân TayNextRào Cản 05: Phương Pháp Chốt Sale

Last updated 4 months ago

Was this helpful?

QUY TRÌNH TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TẠI SỰ KIỆN

Bạn cần hướng dẫn khách hàng đi theo lộ trình ổn định với các hoạt động như

MẪU GIAO TIẾP VỚI KHÁCH HÀNG

ĐẶC BIỆT LƯU Ý: Do không thuộc kịch bản, vô số khách hàng tới và chỉ thấy các bạn lấy vân tay như một Robot đúng nghĩa. Điều này làm khách hàng cảm thấy sự xa cách, và không thể mua hàng. Hãy luôn đảm bảo bạn nhìn, giao tiếp và cười với khách hàng

Nên việc thuộc lòng các câu thoại dưới đây sẽ giúp bạn giao tiếp khách hàng tự nhiên hơn

MỤC
NGƯỜI LẤY VÂN TAY
NGƯỜI TƯ VẤN - BÁN

Mời Khách hàng

Mời a/c vào tham gia sự kiện, nhận quà miễn phí

Lấy dấu vân tay

Giới thiệu Công nghệ - Công ty Tư vấn dấu vân tay Kh có (Phân loại khách hàng)

Note khách hàng tiềm năng

Xuất kết quả

Nhắc Kết quả loại gì - Thời gian

Nhắc Email (Spam)

Bán Hàng

Sử dụng A3 - Tư vấn tổng Đưa ưu đãi - Chốt khách hàng

Chăm sóc khách hàng

Sau sự kiện - Chăm sóc kh tiềm năng

TOP 5 CÂU THOẠI CẦN THUỘC LÒNG

CÂU 1: LỜi CHÀO VÀ GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH

Em chào chị, hôm nay em có chương trình phân tích dấu vân tay để giúp chị thấu hiểm điểm mạnh của bản thân, em mời chị qua trải nghiệm miễn phí ạ.

CÂU 2: GIỚI THIỆU QUÀ TẶNG

Em gửi tặng chị miễn phí 01 phần kết quả báo cáo về Sở trường của chị/Danh sách nghề nghiệp phù hợp mà chị nên làm. Đây là công nghệ từ Liên Bang Nga đã làm trên 39 quốc gia với độ chính xác 92%. Chị cho em mượn tay phải của chị để em lấy dấu vân tay phân tích.

CÂU 3: KẾT NỐI & CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Kết quả phân tích sẽ gửi vào email của chị sau khoảng 15p nữa, chị kiểm tra hòm thư Spam giúp em. Chị tham gia vào nhóm Zalo, nếu cần hỗ trợ gì thì chị đặt câu hỏi trên đây e sẽ hỗ trợ chị được

CÂU 4: BÁO GIÁ ƯU ĐÃI KHÁCH HÀNG

Dạ giá niêm yết sản phẩm là 4,399,000VNĐ cho bản phân tích này, hôm nay có chương trình flashsale nên em đưa chị giá tốt hơn là 2,200,000VNĐ và chị vẫn nhận đầy đủ các quyền lợi từ sản phẩm ạ. Giá này đã bao gồm phân tích dấu vân tay của chị và gửi kết quả qua email sau tối đa 2 ngày ạ.

CÂU 5: CAM KẾT & XỬ LÝ PHẢN ĐỐI

Vâng, e biết chị còn nhiều câu hỏi về sản phẩm, mà do thời gian không nhiều nên e cũng không giải đáp hoàn toàn cho chị được. Nên em mời chị tham gia phân tích, nếu kết quả nhận được và lời tư vấn khiến chị không hài lòng thì em xin hoàn lại phí tham gia cho chị 100%.

TOP CÂU NÓI TĂNG CƯỜNG LỜI MỜI

MỤC
CÂU NÓI

Sự cần thiết

"Mình chỉ đưa ra lời mời này trong ngày hôm nay"

Sự Khai Hiếm

"Bản phân tích này bạn chỉ cần làm 01 lần duy nhất" là thấu hiểu bản thân, đây là thứ làm riêng cho bạn

Thương Hiệu

Chỉ duy nhất sản phẩm phân tích này có nền tảng khoa học và chứng nhận bằng sáng chế, hoạt động ở 39 quốc gia.

Sự Dễ Dàng

Bạn có thể dùng công nghệ AI để hỗ trợ mình trong việc phát triển bản thân qua bản báo cáo này. Đây là duy nhất.

Tăng Giá Trị

Đợi đến lúc bạn cần hiểu bản thân thì sẽ rất mất thời gian để bạn tìm hiểu, hãy làm nó ngay bây giờ vì trước sau bạn vẫn phải làm

Đảo ngược rủi ro

"Mình đảm bảo hoàn tiền 100% nếu bạn không hài lòng về sản phẩm"

Kế hoạch chi trả

"Giờ bạn chỉ cần thanh toán 100 triệu và nhận kết quả phân tích ngày hôm nay"

Miễn Phí

"Có quà tặng miễn phí cho bạn trải nghiệm"

Bảo Hành

"Khi bạn có câu hỏi gì về phát triển/thấu hiểu bản thân hãy liên hệ với mình, bảo hành trọn đời cho bạn về chủ đề này"

Đảm Bảo Kết Quả

"Kết quả phân tích sẽ giúp bạn hiểu bản thân, gia tăng hiệu quả công việc, giao tiếp dễ dàng hơn với mọi người"

Công việc của mọi thành viên là thực hành học thuộc lòng các đoạn hội thoại trên để giao tiếp với khách hàng. Hãy chú ý thực hành nó.