TỔ CHỨC SỰ KIỆN INFOLIFE
WebsiteCoach InfolifePhản Hồi Kinh Danh
  • Giới Thiệu
  • VIỆC QUẢN LÝ
    • Mục Tiêu Tổ Chức Sự Kiện
    • Sơ Đồ Hoạt Động Đội Nhóm
    • Quy Tắc Hoạt Động Chung
    • Danh Mục Check List
    • Kết Nối Đối Tác
    • Xây Dựng Thương Hiệu Online
    • Sale Kit - Bộ Tài Liệu In Ấn
    • Kết Thúc Sự Kiện
  • Thành Viên Nhóm
    • Thử Thách Thường Gặp
    • Rào cản 01: Mục Tiêu
    • Sản Phẩm và Bảng Giá
    • Rào cản 02: Tốc Độ Máy Quét
    • Rào Cản 03: Nhận Dạng Dấu Vân Tay
    • Rào cản 04: Quy Trình Và Kịch Bản Bán hàng
    • Rào Cản 05: Phương Pháp Chốt Sale
    • Rào Cản 06: Thương Hiệu Cá Nhân
    • Rào Cản 07: Nhóm Chăm Sóc Zalo
  • Center
    • Quy Trình Chăm Sóc Kh Sau Sự Kiện
    • Tư vấn cơ bản báo cáo
Powered by GitBook
On this page
  • HÌNH ẢNH SỰ KIỆN
  • TỪ KHOÁ TRUYỀN THÔNG
  • KÊNH TRUYỀN THÔNG
  • ZALO
  • FANPAGE
  • GOOGLE ĐỊA ĐIỂM

Was this helpful?

  1. VIỆC QUẢN LÝ

Xây Dựng Thương Hiệu Online

Xây dựng nơi kết nối Online với khách hàng trước và Sau sự kiện

HÌNH ẢNH SỰ KIỆN

Quản lý cần chụp/lưu giữ hình ảnh và Post lên các nền tảng MXH để thúc đẩy thương hiệu, giúp khách hàng cảm thấy yên tâm hơn. Các bức ảnh cần chụp

Các hình ảnh sẽ tạo dựng uy tín tốt với những khách hàng chưa biết tới.

TỪ KHOÁ TRUYỀN THÔNG

Sinh trắc vân tay là từ khoá đã được biết đến, để phân biệt bạn nên tập trung vào 1 số từ khoá dễ hiểu, dễ tạo ấn tượng liệt kê dưới đây. Bạn có thể gắn thẻ Tag (thẻ #) để làm nổi bật

  1. Công nghệ Liên Bang Nga Độc quyền có bằng sáng chế khoa học

  2. Sản phẩm trên 39 quốc gia và 800,000 người trải nghiệm

  3. Cam kết độ chính xác 92% và hoàn tiền 100% nếu khách hàng chưa hài lòng

  4. Trải nghiệm phân tích miễn phí 01 mẫu thử báo cáo

  5. Không lưu trữ, bảo mật dấu vân tay.

Các từ khoá này bạn nên lặp lại tại các kênh truyền thông dưới đây

KÊNH TRUYỀN THÔNG

Hiện tại kinh doanh Online đang phát triển mạnh mẽ, doanh nghiệp của bạn cũng cần phát triển phù hợp. Dưới đây là 3 kênh truyền thông online mà bạn cần làm

  1. Zalo: Add nhóm khách hàng và gửi thông tin thay cho email doanh nghiệp

  2. Fanpage: Nơi đăng bài viết - tạo sự kiện Online

  3. Google Địa điểm: Nơi lưu trữ hình ảnh, phản hồi cảm nhận khách hàng

Chi tiết cách xây dựng các kênh này như sau.

ZALO

Zalo là nơi bạn tạo Nhóm và in ra mã QR nhóm để mời khách hàng vào (Lưu ý để khách hàng đăng nhập vào nhóm tại sự kiện, tránh về sau sự kiện lại phải add)

Mỗi sự kiện bạn hãy đặt tên dễ nhớ - Cho hình ảnh Ava nhóm và các nội dung cơ bản, truyền thông theo lịch trình

Lưu ý:

  1. Nick Zalo bạn phù hợp, có thông tin Infolife, không đăng nội dung cá nhân, mà đăng nội dung Infolife tại nick này. Ava nên để logo Info

  2. Soạn sẵn nội dung, và đến giờ hẹn thì bài viết post tự động. Chăm sóc nhóm đều đặn

Tham khảo: Bạn có thể vào Zalo OA của Infolife hoặc tham gia các nhóm Zalo Infolfie sẵn có

FANPAGE

Fanpage từ Facebook lập miễn phí, là nơi bạn đưa thông tin và tạo sự kiện để mời bạn bè mình vào. Mỗi sự kiện bạn hãy tạo 1 sự kiện trên Fanpage. Và nhiều khách hàng luôn vào Fanpage để xem công việc bạn làm trước khi mua hàng.

Lưu ý:

  1. Các nội dung Fanpage xoay quanh chủ đề info, nhiều ảnh, chữ ít.

  2. Là nơi giao tiếp, mời bạn bè like, chia sẻ thông tin

GOOGLE ĐỊA ĐIỂM

Google giúp bạn tạo thông tin doanh nghiệp của mình miễn phí. khi khách hàng search "Sinh trac van tay infolife" sẽ ra thông tin doanh nghiệp của bạn

Lưu ý:

  1. Đăng các ảnh hoạt động của bạn, hãy chỉnh sửa tên ảnh theo dạng "Sinh trac van tay uy tin infolife" để dễ lên SEO Google.

  2. Xin cảm nhận khách hàng đánh giá - Vote trên Google địa điểm (Bạn có thể yêu cầu khách hàng vote sau khi nhận bài quà tặng miễn phí)


Trên đây là những nơi Infolife xây dựng thương hiệu Online, nếu còn thời gian bạn có thể xây dựng thêm một số các thương hiệu tại

PreviousKết Nối Đối TácNextSale Kit - Bộ Tài Liệu In Ấn

Last updated 6 months ago

Was this helpful?

Tham khảo:

Tham khảo:

Tiktok:

Instagram: Thu hút giới trẻ/phụ nữ -

Prinsetest: Nguồn dữ liệu ảnh -

Linkedin: Mạng xã hội Tuyển dụng nhân sự -

Whatsapp: Kênh truyền thông tương tác chính -

https://www.facebook.com/gov.infolife.vn
https://g.co/kgs/4HLP5UG
https://www.tiktok.com/@infolifevietnam
https://www.instagram.com/gov.infolife.vn
https://www.pinterest.com/sinhtracvantayinfolifeuytin/
https://www.linkedin.com/company/infolifevietnam
https://wa.me/84888888270
Page cover image