TỔ CHỨC SỰ KIỆN INFOLIFE
WebsiteCoach InfolifePhản Hồi Kinh Danh
  • Giới Thiệu
  • VIỆC QUẢN LÝ
    • Mục Tiêu Tổ Chức Sự Kiện
    • Sơ Đồ Hoạt Động Đội Nhóm
    • Quy Tắc Hoạt Động Chung
    • Danh Mục Check List
    • Kết Nối Đối Tác
    • Xây Dựng Thương Hiệu Online
    • Sale Kit - Bộ Tài Liệu In Ấn
    • Kết Thúc Sự Kiện
  • Thành Viên Nhóm
    • Thử Thách Thường Gặp
    • Rào cản 01: Mục Tiêu
    • Sản Phẩm và Bảng Giá
    • Rào cản 02: Tốc Độ Máy Quét
    • Rào Cản 03: Nhận Dạng Dấu Vân Tay
    • Rào cản 04: Quy Trình Và Kịch Bản Bán hàng
    • Rào Cản 05: Phương Pháp Chốt Sale
    • Rào Cản 06: Thương Hiệu Cá Nhân
    • Rào Cản 07: Nhóm Chăm Sóc Zalo
  • Center
    • Quy Trình Chăm Sóc Kh Sau Sự Kiện
    • Tư vấn cơ bản báo cáo
Powered by GitBook
On this page
  • ĐẶT TÊN NHÓM ZALO
  • NỘI DUNG SOẠN SẴN
  • GIẢI PHÁP TỐI ƯU

Was this helpful?

  1. Thành Viên Nhóm

Rào Cản 07: Nhóm Chăm Sóc Zalo

Chắc chắn mọi khách hàng lấy dấu vân tay cần vào nhóm Zalo

Rất nhiều khách hàng không cho phép tìm kiếm số điện thoại để add zalo, và cũng không đồng ý kết bạn. Nên nếu chúng ta quên mời khách hàng vào nhóm, rất khó để kết nối khách hàng phía sau

LUÔN LUÔN: In 1 tờ QR code, để ở chân A5 và mời khách hàng và Zalo Group để nhận thông tin hoặc hỗ trợ nhận kết quả nếu không truy cập vào mail

ĐẶT TÊN NHÓM ZALO

Tiêu đề: "SINH TRẮC VÂN TAY INFOLIFE - HỖ TRỢ 12/10"

Khách hàng có nhiều đội nhóm tham gia nên đặt tên dễ gợi nhớ, tránh khách hàng quên mất tên nhóm.

NỘI DUNG SOẠN SẴN

Soạn sẵn các nội dung chi tiết, post nhóm khi có lời chào mừng và các chương trình.

"Xin cám ơn các A/c đã tham gia sự kiện "...." - Infolife sẽ hỗ trợ A/c các kết qủa phân tích, và tổ chức đào tạo Online cho các A/c muốn hiểu sâu về bản báo cáo. Cám ơn các A/c"

Sau đó các bạn soạn nội dung cho các dịp tới như: Ưu đãi 20/10 - Ngày 8/3 mua hàng giảm giá ... để gia tăng cơ hội bán hàng phía sau

GIẢI PHÁP TỐI ƯU

Sử dụng AI - trí tuệ nhân tạo để làm thay bạn việc này. ChatGpt, hoặc Gemini đều phù hợp. Bạn hãy tìm các chủ đề mà khách hàng quan tâm, và nhờ AI giúp đỡ.

CHỦ ĐỀ TIẾP THEO: Các bước để chăm sóc và chuyển đổi khách hàng sau sự kiện kết thúc.

PreviousRào Cản 06: Thương Hiệu Cá NhânNextQuy Trình Chăm Sóc Kh Sau Sự Kiện

Last updated 6 months ago

Was this helpful?