Page cover image

Thử Thách Thường Gặp

Với các thành viên lấy vân tay, chốt sale khách hàng

DANH SÁCH THỬ THÁCH THƯỜNG GẶP

Các bạn thành viên trực tiếp tư vấn khách hàng hay gặp các thử thách sau

  1. Chưa nắm rõ mục tiêu, nhóm khách hàng mà mình gặp tư vấn (Quản lý chưa làm tốt việc) - Đặc biệt là chương trình ưu đãi, hay mức giá bán.

  2. Máy tính chậm, thời gian quét vân tay lâu, ảnh hưởng tới tốc độ phục vụ khách hàng

  3. Khả năng nhận dạng vân tay chưa nhanh, chưa quyết định loại vân tay là gì

  4. Chưa thuộc lòng quy trình, lời thoại tư vấn cho khách hàng, mỗi khách hàng tư vấn 1 kiểu

  5. Kịch bản chốt sale cần đồng nhất

  6. Chưa chuẩn bị thương hiệu cá nhân, không tạo dựng sự tin tưởng với khách hàng

  7. Không chuẩn bị phương án dự phòng bằng cách mời khách hàng vào nhóm Zalo sau chương trình

Nội dung dưới đây sẽ khắc phục các thử thách, rào cản trên.

Last updated

Was this helpful?