TỔ CHỨC SỰ KIỆN INFOLIFE
WebsiteCoach InfolifePhản Hồi Kinh Danh
  • Giới Thiệu
  • VIỆC QUẢN LÝ
    • Mục Tiêu Tổ Chức Sự Kiện
    • Sơ Đồ Hoạt Động Đội Nhóm
    • Quy Tắc Hoạt Động Chung
    • Danh Mục Check List
    • Kết Nối Đối Tác
    • Xây Dựng Thương Hiệu Online
    • Sale Kit - Bộ Tài Liệu In Ấn
    • Kết Thúc Sự Kiện
  • Thành Viên Nhóm
    • Thử Thách Thường Gặp
    • Rào cản 01: Mục Tiêu
    • Sản Phẩm và Bảng Giá
    • Rào cản 02: Tốc Độ Máy Quét
    • Rào Cản 03: Nhận Dạng Dấu Vân Tay
    • Rào cản 04: Quy Trình Và Kịch Bản Bán hàng
    • Rào Cản 05: Phương Pháp Chốt Sale
    • Rào Cản 06: Thương Hiệu Cá Nhân
    • Rào Cản 07: Nhóm Chăm Sóc Zalo
  • Center
    • Quy Trình Chăm Sóc Kh Sau Sự Kiện
    • Tư vấn cơ bản báo cáo
Powered by GitBook
On this page
  • TÀI KHOẢN MẠNG XÃ HỘI TỐT: ZALO & FANPAGE
  • NẾU TỐT HƠN

Was this helpful?

  1. Thành Viên Nhóm

Rào Cản 06: Thương Hiệu Cá Nhân

Hình ảnh trên MXH và trang phục sự kiện.

Hình ảnh của bạn, tài khoản MXH của bạn giờ là Tài Sản! Nó giúp bạn bán lẻ với số lượng không đếm được hết, Và nếu làm sai, nó đuổi khách không đếm được hết.

Bạn nghĩ sao nếu khách hàng giới thiệu khách hàng cho bạn, một chuyên gia giáo dục lại để hình Avatar con mèo? Và post toàn lời than vãn cuộc sống? Họ đủ tin tưởng giới thiệu bạn cho người khác ? Hay đơn giản họ có muốn add bạn để lắng nghe bạn ?

Khách hàng mua hàng vì hình ảnh và niềm tin từ bạn, hãy chắc chắn mọi thành viên tham gia đảm bảo

TÀI KHOẢN MẠNG XÃ HỘI TỐT: ZALO & FANPAGE

Đặc biệt là tài khoản Zalo - Nơi bạn sẽ tương tác, và chia sẻ thông tin trên nhóm

Nên tạo dựng 01 tài khoản Zalo cho công việc và 1 tài khoản cho sở thích cá nhân

  1. Ảnh Avatar & Cover rõ nét, có tên & Liên hệ Điện thoại tại phần giới thiệu "Sinh trắc vân tay Infolife - SDT - Mail"

  2. Các bài viết chia sẻ về Infolife trên tài khoản, về chủ đề sự kiện, hoặc tư vấn báo cáo Infolife

  3. Bỏ chế độ hạn chế xem nhật ký, không cho phép tìm kiếm từ số lạ và nhắn tin, gọi điện tự do không cần kết bạn.

  4. Hạn chế tình trạng post bài bán bánh kẹo mà đi tư vấn giáo dục, khách hàng sẽ cảm thấy không tin tưởng.

Làm mọi điều tốt nhất để hình ảnh của bạn thể hiện một chuyên gia về Giáo dục và vân tay - Mấu chốt bạn bán được hàng hay không là phụ thuộc hình ảnh chuyên nghiệp của bạn.

NẾU TỐT HƠN

Bạn nên chú trọng 100% toàn bộ mạng xã hội của bạn về một chủ đề Infolife, đó là cách tạo niềm tin ấn tượng nhất về một người làm về giáo dục.

PreviousRào Cản 05: Phương Pháp Chốt SaleNextRào Cản 07: Nhóm Chăm Sóc Zalo

Last updated 6 months ago

Was this helpful?

Page cover image