Rào cản 01: Mục Tiêu

Làm rõ cho các bạn thành viên tham gia sự kiện

Trách nhiệm quản lý cần hỗ trợ các mục tiêu cho các bạn thành viên, mọi sự kiện đều cần lặp lại

  1. Số lượng khách hàng tham gia là bao nhiêu? Nhóm khách hàng loại gì (Cha mẹ hay sinh viên?)

  2. Mức giá bán hàng tại sự kiện? Các ưu đãi khác?

  3. Con số đề ra về lượng vân tay mỗi bạn cần lấy? Tỷ lệ chốt sale, và thu nhập.

  4. Địa điểm tổ chức, chú ý về thời tiết nếu làm ngoài trời, lối đi di chuyển ...

Các bạn thành viên cần nắm rõ mục tiêu và có động lực tốt khi làm sự kiện.

Last updated