Kết Thúc Sự Kiện
Một vài lưu ý quan trọng khi kết thúc sự kiện
Sự kiện kết thúc không có nghĩa công việc của chúng ta kết thúc, sau đây là một số việc Quản lý cần làm để đảm bảo doanh thu tốt nhất
CÁM ƠN ĐỐI TÁC KẾT NỐI & THÀNH VIÊN NHÓM
Sẽ rất tốt nếu bạn thông báo lại doanh thu và trích 1 phần lại cho người kết nối bạn tới sự kiện. Việc này sẽ giúp bạn có nhiều sự kiện thêm
Các thành viên tham gia, những người tổ chức sự kiện của đối tác cũng đóng 1 phần quan trọng cho sự thành công sự kiện. Hãy cám ơn họ nhiệt tình
HỌP THÀNH VIÊN NHÓM
Bạn cần họp thành viên nhóm lại và bàn luận về 1 số chủ đề sau, sẽ giúp các bạn tiến bộ hơn rất nhiều
Số lượng khách hàng đã làm, số lượng khách hàng đã bán, và tính ra tỷ lệ chuyển đổi. Con số này cần cải thiện thêm qua các sự kiện theo mục tiêu ban đầu
Tính toán lợi nhuận và phân chia lợi nhuận cho các thành viên ngay sau sự kiện. Nếu là sự kiện dài ngày, hãy đảm bảo cuối ngày tổng kết 01 lần
Kế hoạch chăm sóc nhóm Zalo để upsale các khách hàng còn đang lưỡng lự
Và một phần giải trí sau sự kiện phục hồi năng lượng cho đội nhóm
Chúc bạn thành công
Last updated