Page cover image

Kết Thúc Sự Kiện

Một vài lưu ý quan trọng khi kết thúc sự kiện

Sự kiện kết thúc không có nghĩa công việc của chúng ta kết thúc, sau đây là một số việc Quản lý cần làm để đảm bảo doanh thu tốt nhất

CÁM ƠN ĐỐI TÁC KẾT NỐI & THÀNH VIÊN NHÓM

Sẽ rất tốt nếu bạn thông báo lại doanh thu và trích 1 phần lại cho người kết nối bạn tới sự kiện. Việc này sẽ giúp bạn có nhiều sự kiện thêm

Các thành viên tham gia, những người tổ chức sự kiện của đối tác cũng đóng 1 phần quan trọng cho sự thành công sự kiện. Hãy cám ơn họ nhiệt tình

HỌP THÀNH VIÊN NHÓM

Bạn cần họp thành viên nhóm lại và bàn luận về 1 số chủ đề sau, sẽ giúp các bạn tiến bộ hơn rất nhiều

  1. Số lượng khách hàng đã làm, số lượng khách hàng đã bán, và tính ra tỷ lệ chuyển đổi. Con số này cần cải thiện thêm qua các sự kiện theo mục tiêu ban đầu

  2. Tính toán lợi nhuận và phân chia lợi nhuận cho các thành viên ngay sau sự kiện. Nếu là sự kiện dài ngày, hãy đảm bảo cuối ngày tổng kết 01 lần

  3. Kế hoạch chăm sóc nhóm Zalo để upsale các khách hàng còn đang lưỡng lự

  4. Và một phần giải trí sau sự kiện phục hồi năng lượng cho đội nhóm

Chúc bạn thành công

Last updated

Was this helpful?