Page cover image

Danh Mục Check List

Dành cho quản lý sự kiện lập danh mục

TRƯỚC SỰ KIỆN

  1. Khảo sát địa điểm làm việc, chú ý các sự kiện ngoài trời chịu ảnh hưởng bởi thời tiết (Mưa, nắng ..)

  2. Khảo sát dụng cụ sự kiện: Kết nối Wifi, ổ điện, bàn ghế, trang trí..

  3. Khảo sát luồng di chuyển của khách hàng tới sự kiện, bố trí vị trí ngồi phù hợp cho thành viên

  4. Khảo sát lượng khách hàng dự kiến, đối tượng tham gia dự kiến để bố trí cách tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp.

  5. Các phương tiện truyền thông, MXH phù hợp - Tạo sự kiện Online, mời bạn bè, đăng Zalo, Face thu hút khách hàng

TRONG SỰ KIỆN

  1. Thiết bị công việc: Máy tính, ổ điện, wifi, máy quét vân tay.

  2. Nước uống, khăn giấy ướt, và các dụng cụ hỗ trợ cho thành viên nhóm

  3. Tài liệu giới thiệu: Tờ rơi, mã quét Zalo nhóm (Chăm sóc khách hàng), mẫu kết quả báo cáo các loại, phiếu thu, sách trưng bày.

  4. Qùa tặng đính kèm: Dựa vào các dịp lễ trung thu (Bánh trung thu) Lễ 1/6 (Quà đồ chơi), Trung tâm giáo dục (Đồ vẽ, đất nặn, tô tượng ..) Hoặc MC - Hoạt náo viên tại các trung tâm

SAU SỰ KIỆN

  1. Các lớp đào tạo, nhóm Zalo cộng đồng hỗ trợ khách hàng giải đáp thắc mắc

  2. Các chương trình bán hàng, hỗ trợ bán hàng cho khách hàng giới thiệu khách hàng

  3. Các chương trình khuyến mại khác giúp khách hàng tại các dịp lễ, tết trong năm.

Last updated

Was this helpful?